Chia sẻ và đồng bộ file dễ dàng bằng Synology Drive

Giờ đây, Synology Drive sẽ giúp cho việc với 1 private cloud cho gia đình và văn phòng được dễ hơn bao giờ hết – khi bạn có hoàn toàn 100% dữ liệu của mình và ko tốn bất kỳ tầm giá gia hạn nào. Đây là một đổi thay siêu to trong phương pháp khiến việc, tầm nã cập sử dụng và san sớt dữ liệu.

Những tính năng của Synology Drive

Lưu trữ private cloud an toàn, hiệu quả sở hữu chi phí một lần

Với dung lượng lưu trữ lớn từ một đến hàng trăm TB (tuỳ vào bạn lựa mua loại NAS Synology và ổ cứng nào), Synology Drive sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp ko gian lưu trữ riêng cho từng thành viên gia đình, shared Team Folders sở hữu đồng nghiệp. Đồng thời, có áp dụng này các tệp tin bạn bắt buộc sẽ luôn sẵn sàng ngay khi bạn cần. Cực kì tần tiện thời gian và chỉ với tầm giá 1 lần, bạn có thể:

  • Đồng bộ và san sẻ file
  • Làm việc nhóm liên tiếp không bị ngắt quãng
  • Truy cập đến bất cứ nơi đâu từ bất kỳ thiết bị nào.

Đồng bộ hoá và sao lưu ngay tắp lự mạch

Làm việc liên tiếp và không bị ngắt quãng khi chuyển đổi máy tính bằng vận dụng trên desktop. Giao diện của vận dụng này sẽ giống với hệ điều hành của bạn như Windows, macOS hoặc Ubuntu. Nhưng điều đặc biệt, với bất cứ đổi thay nào trên file của bạn sẽ được đồng bộ đến những trang bị khác ngay lúc được kết nối mạng và với thứ NAS Synology.

Đồng bộ theo nhu cầu (On-demand sync)

Tiết kiệm dung lượng lưu trữ và băng thông của máy tính với tính năng đồng bộ theo nhu cầu. Xem hầu hết các tệp tin của bạn trong thư mục đồng bộ, và điều chỉ xảy ra lúc bạn bật tính năng đó.


Phục hồi file cũ (Go back in time)

Vậy, lỡ đâu bạn lại cần tiêu dùng lại file ngoại hình bạn đã tạo một tuần trước? Cực kỳ đơn giản, lúc hầu hết những gì bạn buộc phải khiến cho là một click chuột nên và chọn hồi phục lại phiên bản cũ. Synology dùng thuật toán Synology’s Intelliversioning giúp cho người sử dụng đánh dấu thay đổi quan trọng của file trong 1 khoảng thời gian dài. Đảm bảo là các phiên bản sau ấy mang những thay đổi nhỏ sẽ ko ghi đè lên bản bạn đã đánh dấu.

Sao lưu lại những files của bạn

Cho phép bạn backup theo real-time hoặc theo lịch định sẵn những folder quan trọng, giúp cho bạn luôn mang sẵn một bản sao lưu dự phòng nếu xoá nhầm file. Và điều này cũng có thể xem như 1 phương pháp đề phòng ransomware hiệu quả.

Truy cập và san sẻ files bất kể bạn đang ở đâu

Dù cho bạn đang ko đồng bộ dữ liệu đi chăng nữa, bạn vẫn sở hữu thể luôn lặng tâm rằng bạn luôn có thể tróc nã cập vào dữ liệu của mình ưng chuẩn trình ưng chuẩn web hoặc áp dụng điện thoại. Truy cập dữ liệu bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Làm việc nhóm theo thời kì thực

Hoàn toàn kết thúc tình trạng bạn và đồng nghiệp cần luân phiên chỉnh sửa file. Giờ đây có Synology Office, tất cả tất cả người đều với thể cộng làm cho việc trên cộng 1 tài liệu word, spreadsheets và cả slides. Mọi việc sẽ chóng vánh hơn nhiều

Đồng bộ và san sẻ file ở đa dạng nơi khác nhau

Với các công ty mang rộng rãi chi nhánh ở rộng rãi nơi khác nhau thì việc đồng bộ và san sớt file rất phức tạp. Synology Drive sẽ giúp tự động hoá quá trình này bằng phương pháp giữ lại các folder được mua trên những thiết bị NAS khác nhau để đồng bộ. Nhân viên ở từng văn phòng sau đấy sở hữu thể upload và download tệp tin từ các folder này phê duyệt SMB/AFP với tốc độ mạng LAN.


AMC PACIFIC || https://anhminhcuong.vn/. Powered by Blogger.