Ổ cứng SSD dung lượng bao nhiêu đủ?

Dung lượng SSD bao nhiêu là đủ? Bài viết dưới đây Eternal Asia Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Ổ cứng SSD dung lượng bao nhiêu là đủ?

Tùy vào mục tiêu sử dụng PC và laptop của bạn. Nếu bạn không tiếp xúc quá nhiều có máy tính hoặc tiêu dùng máy tính vào mục đích giải trí như nghe nhạc, xem phim,.. hoặc khiến việc văn phòng thì chỉ bắt buộc tối thiểu ổ SSD dung lượng 120GB là được. 1 phần để cài hệ điều hành, phần còn lại để lưu trữ dữ liệu không quá lớn.

Còn bạn là người làm về ngành đồ họa, kỹ sư, chỉnh sửa hình ảnh,... mang nhu cầu cao về dung lượng thì nên dùng tối thiểu ổ cứng 256GB.

Ổ cứng 128GB cài được bao nhiêu ứng dụng?

Ổ cứng SSD có rộng rãi sự lựa tậu về dung lượng từ 120GB, 128GB, 256GB, 1TB... trong số đấy SSD mang dung lượng 120GB là rẻ nhất. Nhưng có SSD 120GB sở hữu đủ dùng hay ko thì bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây:
Đối sở hữu nhu cầu cơ bản:

Tùy vào từng loại công tác và tính chất công việc. Đối với viên chức văn phòng, học sinh, sinh viên thì chỉ nên làm cho việc mang một số phần mềm của Microsoft Office, lưu trữ số đông nguồn tài liệu ở trên Google nên không cần dùng quá đa dạng dung lượng cho ổ SSD.

Chính vì vậy chỉ cần 1 ổ cứng SSD 128GB là đủ để cài những phần mềm hệ điều hành, Microsoft Office, ... lưu trữ hình ảnh, nhạc, phim sắp như đã đủ cho những nhu cầu căn bản này.

Đối có người sử dụng nhu cầu dữ liệu lớn:

Còn các ngành khác như kỹ sư hay mẫu mã bắt buộc bắt buộc sở hữu dung lượng lớn đáp ứng cho các vận dụng của Adobe (Photoshop, Ai,...), Autodesk (AutocCAD,..) buộc phải chỉ mang dung lượng 128GB cứng cáp sẽ ko đủ. Bạn nên cân nhắc tiêu dùng ổ SSD mang dung lượng từ 512GB.
Lưu ý: Có thể nhu cầu tiêu dùng máy tính, lưu trữ dữ liệu và cài đặt ứng dụng, phần mềm khác nhau, chúng tôi chỉ kể tới các nhu cầu cơ bản nhất, nhằm giúp bạn nghĩ đến được ổ cứng dung lượng bao nhiêu là đủ cho các nhu cầu cơ bản.

Tư vấn mua tìm dung lượng ổ cứng SSD theo nhu cầu sử dụng

  • Đối mang dân văn phòng chỉ phải ổ cứng SSD 120GB là đủ dùng. Hoặc ví như bạn có nhu cầu lưu trữ rộng rãi hơn về phim ảnh, video,.. thì với thể tiêu dùng ổ SSD 256GB vì ngày nay giá tiền của sản phẩm tương đối rẻ.
  • Những bạn có sở thích sưu tầm game hoặc bắt buộc lưu trữ dữ liệu rộng rãi nhưng mức giá không mang nhiều thì có thể dùng song song 2 ổ SSD và HDD. SSD để chạy phần mềm, còn HDD để lưu trữ dữ liệu.

Mua ổ cứng SSD ở đâu uy tín?


Hiện tại, Công ty TNHH TMDV Eternal Asia Việt Nam là nhà chế tạo ổ cứng chính hãng trên toàn quốc. Bạn sở hữu thể chọn ngay ổ cứng tại những đại lý của EAVN.
> Danh sách những đại lý bán sỉ của EAVN: https://eascs.com.vn/dai-ly-ban-le-samsung-ssd-tren-toan-quoc.html
AMC PACIFIC || https://anhminhcuong.vn/. Powered by Blogger.