SSD Samsung 860 Pro 256GB 2.5 inch sata 3


Ổ cứng SSD Samsung 860 Pro 256GB 2.5 Inch SATA iii là một dòng ổ cứng mới nhất của Samsung được tung ra thị trường đầu năm 2018. Đây là dòng ổ cứng được đánh giá cao hàng đầu của Samsung nhờ đặc tính nổi bật của nó. SSD Samsung 860 Pro với thiết kế dung lượng 256GB cải thiện khả năng lưu trữ cho thiết bị máy tính của bạn được hiệu quả nhất, với những người thường xuyên phải lưu trữ dữ liệu thì đây là một ổ cứng thích hợp nhất cho quá trình sử dụng và có thể dễ dàng nâng cấp ổ cứng SSD.


Ổ cứng SSD Samsung 860 Pro 256GB 2.5” được trang bị công nghệ Samsung 64 Layer 3D V-NAND mới nhất với bộ điều khiển Controller dựa trên thuật toán mạnh mẽ MJX của Samsung giúp dễ dàng xử lý khối lượng công việc dù cho là nặng nề nhất. Nhờ đó nên không chỉ là những nhân viên văn phòng mà cả những game thủ cũng muốn được nâng cấp SSD cho máy tính.

Ổ cứng SSD Samsung 860 Pro 256GB 2.5 Inch SATA iii có hiệu năng sử dụng cao do được thiết kế dựa trên công nghệ Samsung 64 Layer 3D V-NAND tiên tiến nhất của Samsung và mang lại sử đẳng cấp hàng đầu về tốc độ đọc và ghi của thiết bị. Tốc độ đọc của 860 Pro lên đến 560MB/s, tốc độ ghi lên đến 530MB/s

Độ bền của SSD Samsung 860 Pro 256GB 2.5 Inch SATA 3 có thể gấp 10 lần so với những ổ cứng trước đó nên đáp ứng mọi nhu cầu về tốc độ đọc và ghi dữ liệu. Cùng với đó là chế độ bảo hành lên đến 5 năm giúp cho người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm khi nâng cấp ổ cứng SSD.

Những lý do nên sử dụng SSD Samsung 860 Pro 256GB 

Thương hiệu đáng tin cậy thị trường hiện nay

Sử dụng công nghệ mới nhất V-NAND và chip xử lý thế hệ mới MJX, SSD Samsung 860 PRO 256GB hoạt động mượt mà với những ứng dụng nặng, game khủng nhất của máy bàn, máy trạm, NAS (Network Attached Systems) đem đến một trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong công việc và giải trí.

Tốc độ truyền dữ liệu tuyệt vời.




Tốc độ ổn định và duy trì liên tục luôn là điều cần thiết với mọi SSD trên thị trường hiện nay, ngay cả dưới áp lực hoạt động liên tục và thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc. SSD Samsung 860 PRO 256GB có tốc độ đọc/ghi lên đến 560/530 MB/s với sự kết hợp của công nghệ V-NAND mới nhất và cũng như chip xử lý công nghệ mới MJX thì việc sử dụng trong thời gian dài cũng không làm giảm tốc độ của ổ cứng.

Sức chịu đựng phi thường của SSD Samsung 860 PRO 256GB.

Dưới áp lực của máy tính hoạt động suốt một thời gian dài, thì sức chịu đựng của SSD Samsung 860 PRO 256GB cực kỳ tốt. Lưu trữ an toàn, chỉnh sửa Video 4K và thiết kế dữ liệu 3D bằng các phần mềm mới nhất hiện nay, dung lượng TBW cao gấp 10,7 lần so với phiên bản 850 PRO. Sử dụng công nghệ V-NAND mới nhất mang đến cho người dùng một ổ cứng với độ bền cực cao lên đến 300 TBW hoặc 5 năm sử dụng.

Phù hợp với các hệ thống máy tính hiện nay.

Ổ cứng gắn trong SSD Samsung 860 PRO 256GB sử dụng chuẩn giao tiếp SATA III mới nhất, SSD hoạt động với tốc độ cực cao, tự động liên kết với dữ liệu hệ thống cùng thuật toán tự sửa lỗi ECC mới nhất và chip xử lý MJX cho ra hiệu năng cực tốt và tương thích với mọi hệ thống máy tính có trên thị trường hiện nay.

Samsung Magician – Phần mềm đắc lực của người tiêu dùng

Dòng sản phẩm SSD Samsung 860 PRO 256GB SATA III đi kèm phần mềm Samsung Magician được tải về miễn phí trên trang chủ của Samsung, với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng thống kê các chỉ số như: Dung lượng lưu trữ, TBW đã sử dụng… Ngoài ra SSD luôn được cập nhật, quản lý thông số của ổ cứng với phần mềm Samsung Magician.

SSD 860 PRO an toàn khi sử dụng

SSD Samsung 860 PRO 256GB 2.5 inch SATA 3 sở hữu công nghệ Dynamic Thermal Guard, công nghệ tự động điều chỉnh nhiệt độ của ổ cứng hoạt động với nhiệt độ thích hợp, khi nhiệt độ ổ cứng vượt quá mức cho phép và đến mức nguy hiểm sẽ tự động điều chỉnh hiệu năng để không làm hư hao dữ liệu.

Hỗ trợ TRIM, bộ giải mã AES 256-bit

Đối với các ổ SSD thông thường, khi người dùng thực hiện xóa dữ liệu thì những dữ liệu đó thực chất chỉ là ẩn đi, nhưng vẫn còn lưu giữ trong SSD tạo nên cơ sở cho việc sử dụng các phần mềm phục hồi dữ liệu. Tuy nhiên với SSD Samsung 860 PRO 256GB thì các dữ liệu của người dùng khi xóa sẽ không còn dấu vết nào nhờ vào tính năng TRIM, nhưng tốc độ xóa của các ổ cứng có TRIM sẽ chậm hơn( do phải xóa tận gốc) bù lại thì tốc độ ghi file sẽ tốt hơn gấp nhiều lần. Ngoài ra nhờ vào việc sử dụng bộ giải mã AES 256-bit thì thông tin dữ liệu sẽ tốt hơn mà không làm giảm hiệu năng của máy tính.
AMC PACIFIC || https://anhminhcuong.vn/. Powered by Blogger.