Synology ra mắt máy chủ Nas RackStation RS1219+

Nhà sản xuất Synology đã tung ra một máy chủ NAS mới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đó là Synology RS1219+, có một số tính năng rất thú vị, và với 8 bay chứa ổ đĩa cứng và có dung lượng lưu trữ lớn. Bạn có muốn biết tất cả các tính năng mà mẫu NAS mới này có? cùng tham khảo bài viết dưới đây.


Những tính năng của Synology RS1219+

Synology vừa cho ra mắt RackStation RS1219+, sản phẩm Synology NAS 2U 8-bay hoàn toàn mới với khả năng mở rộng lưu trữ và hỗ trợ SSD M.2, giúp tối ưu hóa hiệu suất. Nhờ thiết kế phần khung nhỏ gọn, RS1219+ có thể được lắp vừa vặn vào giá treo hay tủ rack, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp họ khởi nghiệp mà không cần đầu tư nhiều vào việc xây dựng trung tâm dữ liệu.



Với độ sâu 12 inch, RS 1219+ cho phép chủ nhân điều hành doanh nghiệp trong một không gian giới hạn mà không cần các khoản đầu tư không cần thiết vào các bộ railkit hay các thiết bị lưu trữ máy chủ. Thiết bị này hoạt động trên DiskStation Manager -hệ điều hành tiên tiến và trực quan cho các thiết bị NAS Synology, cung cấp các ứng dụng chất lượng, giúp tăng cường bảo mật dữ liệu và hiệu quả công việc. Synology đã nhận được nhiều giải thưởng truyền thông, đứng đầu danh mục NAS tầm trung trong cuộc khảo sát giải pháp lưu trữ của TechTarget và giành giải thưởng PC Mag Readers’Choice bảy năm liên tiếp.

AMC PACIFIC || https://anhminhcuong.vn/. Powered by Blogger.