Top các loại ổ cứng di động tốt nhất cho bạn

Các loại ổ cứng tốt dành cho bạn

Ổ cứng di động WD My Passport 1TB

WD My Passport 1TB có dung lượng lưu trữ lớn lên đến 1TB, cổng kết nối USB 3.0, tốc độ quay ổ đĩa là 5.400 rpm, kích thước nhỏ gọn External 2.5 inch dễ mang theo.

Cổng kết nối USB 3.0 của sản phẩm giúp kết nối nhanh gấp 10 lần so với cổng 2.0 truyền thống, tương thích với hầu hết các loại máy vi tính trên thị trường với phần mềm bảo mật 256bits, hỗ trợ đa dạng kết nối và Soft sử dụng miễn phí. Tương tự như các đánh giá về ổ cứng trong của WD, đây là sản phẩm được khuyên dùng bởi chỉ với mức giá 1.580.000 đồng nhưng dung lượng lại lên đến 1TB, bên cạnh đó khả năng tương thích với các hệ điều hành sẽ rất dễ dàng cho bạn trong quá trình sắp xếp, quản lý và truy xuất dữ liệu.

Ổ cứng di động Seagate Backup Plus Slim 1TB



Mua ngay ổ cứng di động Seagate giá ưu đãi với dung lượng lưu trữ 1TB, cổng kết nối USB 3.0 giúp kết nối nhanh hơn, thiết kế mỏng nhẹ chỉ 12mm - mỏng hơn các loại ổ cứng khác đến 42%. Đặc biệt Seagate Backup Plus Slim là loại ổ cứng duy nhất có thể sao lưu dữ liệu trực tiếp từ các thiết bị di động mà không cần thông qua PC nhờ vào ứng dụng Seagate Mobile Backup. Khách hàng có thể dễ dàng tải ứng dụng này từ Google Play hay OS Store. Giá bán: 1.490.000 đồng. 

Ổ cứng di động Silicon Power A30 1TB

Silicon Power A30 có dung lượng 1TB, cổng kết nối USB 3.0 tốc độ cao giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng, tương thích với nhiều hệ điều hành. Sản phẩm ổ cứng Silicon Power có chức năng chống trầy xước nhờ vào bề mặt thiết kế lục giác, cùng với chức năng chống va đập tiêu chuẩn quân đội giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi di chuyển. Giá bán: 1.435.000 đồng.

Silicon Power A30 1TB thiết kế mạnh mẽ

Ổ cứng di động Transcend StoreJet M3B 1TB
Ổ cứng di động chính hãng Transcend StoreJet M3B với dung lượng 1TB giúp bạn thoải mái sao lưu và quản lý dữ liệu, tương thích đồng thời với cổng kết nối USB 3.0 và 2.0, có đèn báo hiệu chuẩn giao diện kết nối khi hoạt động. Sản phẩm có độ bền cao nhờ hệ thống bảo vệ 3 lớp chuẩn Hoa Kỳ. Đặc biệt sản phẩm ổ cứng di động Transcend StoreJet sử dụng phần mềm Transcend Elite giúp bạn quản lý, phục hồi hay mã hóa dữ liệu một cách nhanh chóng. Giá bán: 1.799.000 đồng.

Ổ cứng di động Adata HD650 1TB

Adata HD650 có thiết kế 2,5 inch nhỏ gọn, phù hợp với thị hiếu người dùng, được trang bị giao tiếp USB 3.0 có thể đạt tốc độ 90 megabytes một giây ở cả hai tốc độ đọc và ghi.  Khi đang trong trạng thái đọc hoặc ghi dữ liệu, đèn LED sẽ nhấp nháy hiển thị trạng thái tương ứng. Ổ cứng Adata thiết kế thể thao, trẻ trung phù hợp với giới trẻ. Sản phẩm cũng có độ bền cao bởi độ chống sốc, chống va đập và nước mưa giúp người dùng yên tâm, tương thích với nhiều hệ điều hành. 

Ổ cứng di động LaCie Fuel Wireless 2TB

LaCie Fuel là sản phẩm đến từ thương hiệu Pháp với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng, dung lượng lưu trữ khủng 2TB giúp bạn thoải mái lưu trữ thông tin, chuẩn kết nối 3.0 hiện đại. Điểm đặc biệt của ổ cứng di động Lacie được ưa chuộng nhất là có thể kết nối không dây với thiết bị di động, hoàn toàn linh hoạt mang lại hiệu suất làm việc tối ưu cho bạn.  Giá bán: 6.190.000 đồng.

Ổ cứng di động Western Elements 4TB

Ổ cứng di động WD My Elements được sử dụng công nghệ kết nối USB 3.0 nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0 truyền thống, dung lượng khủng 4TB sự lựa chọn thích hợp cho các khách hàng cần một sản phẩm ổ cứng di động có dung lượng lớn để lưu trữ tư liệu.



Sản phẩm ổ cứng Western thiết kế mỏng, nhẹ, hợp thời trang, bạn có thể thoải mái kết nối ổ cứng trực tiếp với tivi để dễ dàng xem phim, thưởng thức nhạc, video và hình ảnh cùng gia đình, bạn bè. 

Ổ cứng di động SSD Sandisk Extreme 500 240GB

Ổ cứng di động SSD Sandisk Extreme 500 240GB mang đến cho bạn công nghệ kết nối cổng USB 3.0 hiện đại, truy xuất dữ liệu nhanh chóng, dung lượng 240GB vừa đủ cho việc lưu trữ thông tin không quá nặng. Ổ cứng laptop Sandisk có độ bền cao với thiết kế gợn sóng giúp hạn chế vết xước và dấu vân tay. Đặc biệt tương thích với nhiều loại máy và hệ điều hành hiện có trên thị trường, dễ dàng sử dụng.

Ổ cứng di động Apacer AC233 3.0 500GB

Apacer AC233 được trang bị cổng kết nối USB 3.0 hiện đại giúp kết nối nhanh chóng, dung lượng 500GB tạo không gian lưu trữ thoải mái, dễ dàng quản lý và truy xuất dữ liệu. Apacer cũng được đánh giá là dòng ổ cứng thiết kế mạnh mẽ và sang trọng với màu đen bóng và kiểu dáng vuông vắn. Sản phẩm còn đi kèm với nút đệm chống trầy, chống trượt, giúp hạn chế trầy xước. 

Hy vọng với những thông tin tham khảo về các loại ổ cứng di động tốt được khuyên dùng trên đây, bạn đã có thể tự mình chọn lựa và rinh liền tay chiếc ổ cứng di động thời trang, tiện lợi, dung lượng lớn và phù hợp với nhu cầu của mình.
AMC PACIFIC || https://anhminhcuong.vn/. Powered by Blogger.