Ổ cứng dành cho chơi game tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn xây dựng cho mình một dàn PC chơi game tối ưu nhất, bạn đã chọn được màn hình, card đồ họa, tai nghe chơi game cũng như chuột tốt nhất rồi, nhưng còn ổ cứng SSD thì sao? Bạn đang đau đầu không biết phải lựa chọn ổ cứng dành cho chơi game nào tốt nhất hiện nay? Hiểu được điều đó, EAVN sẽ giải đáp thắc mắc thông qua bài viết dưới đây.

Vì sao ổ cứng lại quan trọng cho một dàn PC chơi game


Thực tế thì ổ cứng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xử lý những nhu cầu về khả năng tải dữ liệu nhanh và cũng như “ứng phó” với các trò chơi phức tạp có dung lượng khổng lồ lên tới vài chục hoặc thậm chí cả trăm GB. Ngay sau khi bạn bật máy tính, ổ cứng của bạn sẽ tiến hành khởi động hệ điều hành và load tất cả những chương trình cũng như dữ liệu có sẵn trong hệ thống, vì vậy để máy tính được khởi động nhanh và mượt mà, điều quan trọng là bạn phải có 1 chiếc ổ cứng tốt.

Một yếu tố cần phải khẳng định luôn đó là 1 ổ cứng tốt, chất lượng có thể cung cấp cho bạn tốc độ nhanh chóng, cũng như mang đến cho bạn hiệu suất hoạt động ổn định, lâu dài sẽ phải là SSD thay vì HDD truyền thống!

Ổ cứng dành cho chơi game nào tốt nhất?

Samsung SSD 860 Pro


Tốc độ nhanh, khả năng hoạt động ổn định và không gian lưu trữ lớn lên đến 4TB, Samsung 860 Pro là một trong những ổ dành cho chơi game đáng lựa chọn nhất.

Hãy cân nhắc sử dụng đến sản phẩm này nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng máy tính của mình ở các giới hạn đa nhiệm từ nặng đến cực nặng với video 4K và những game có đồ họa phức tạp. Với công nghệ V-NAND và bộ điều khiển dựa trên thuật toán mạnh mẽ, Samsung 860 Pro có thiết kế để đảm làm việc tốt với số lượng khổng lồ các ứng dụng, làm cho sản phẩm trở thành sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho các game thủ hay các streamer.

Samsung 860 Pro mang lại tốc độ đọc ổn định ở mức 560MB/s mỗi giây và tốc độ ghi lên tới 530MB/s mỗi giây. Ngoài ra, ổ này còn có khả năng ghi lên đến 4.500TB dữ liệu cho tới khi nó bị hỏng, và đi kèm với chế bảo hành 5 năm - khẳng định chính sách hậu mãi đã làm lên thương hiệu của nhà sản xuất Samsung.

HP SSD S700


Một thiết bị có độ tin cậy cao có nghĩa là phải có tuổi thọ dài, độ ổn định cao, bền, không hỏng vặt và lỗi vặt… Và ổ cứng dành cho game thủ HP SSD S700 làm được điều này. 

HP SSD S700 có thể ghi được khoảng 80 (80.000GB) đến 650 (650.000GB) terabyte dữ liệu cho tới khi nó “trút hơi thở cuối cùng”, vì vậy ngay cả khi bạn có ý định tải xuống tất cả những trò chơi PC được phát hành trong vòng 5 năm qua thì chẳng có gì khó khăn với sản phẩm này. SSD này có tốc độ ghi là khoảng 520MB mỗi giây, tốc độ đọc rơi vào khoảng 565MB mỗi giây và được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của HP (được kiểm tra và cấp chứng nhận đầy đủ trong phòng thí nghiệm của HP, đảm bảo những yêu cầu khắt khe về tuổi thọ và hiệu suất). SSD S700 có nhiều phiên bản 128GB, 256GB, 512GB và 1TB, đi kèm với chế độ bảo hành thay mới trong vòng 3 năm.

Samsung T5 Portable SSD


Nếu PC không còn một chỗ trống nào nữa, bạn có thể sử dụng SSD rời Samsung T5. Đây là một trong các ổ cứng gắn ngoài để chơi game tốt nhất mà không chiếm quá nhiều không gian bàn làm việc và có kiểu dáng đẹp, hiệu suất mạnh mẽ.

T5 Portable SSD có kích thước 0.4 x 2.3 x 3 inch, thiết kế kim loại từ trên xuống dưới, đem lại khả năng chống sốc khá tốt, nhưng cân nặng chỉ rơi vào khoảng 0.5kg. Sản phẩm này tương thích tốt với PC, Mac và cả những thiết bị Android, với tốc độ đọc và ghi tối đa lên tới 540 MB mỗi giây, nghĩa là bạn có thể truy cập nhanh vào dữ liệu và chương trình trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau. SSD T5 đi kèm với một thiết lập tùy chọn về bảo vệ bằng mật khẩu cùng với mã hóa phần cứng AES 256-bit và chế độ bảo hành giới hạn 3 năm, cùng với các tùy chọn phiên bản 250GB, 500GB, 1TB và 2TB.

Với top 3 ổ cứng dành cho chơi game mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn chọn được cho mình một sản phẩm như ý.
AMC PACIFIC || https://anhminhcuong.vn/. Powered by Blogger.