Hướng dẫn cách sử dụng Synology Active Backup for Business

Active Backup for Busines là phần mềm hoàn toàn miễn phí tổn trên vật dụng NAS của Synology, tương trợ tác vụ sao lưu và hồi phục dữ liệu đa nền móng như: PC, Physical Server, File Server và cả ảo hoá VMware. Đồng thời, có Synology Active Backup for Busines bạn với thể phục hồi dữ liệu nhanh chóng, ngay khi sự cố xảy ra.

Synology Active Backup for Business - Sao lưu dữ liệu an toàn cho doanh nghiệp



Với việc ứng dụng kỹ thuật Global Deduplication, phần mềm Active Backup for Busines giúp cái bỏ hoàn toàn dữ liệu trùng lặp, và chỉ backup lại dữ liệu gốc. Điều này giúp cho những siêu thị kiệm ước được vô cùng rộng rãi ko gian lưu trữ.

Chưa hết, sở hữu Bare-metal (BMR), Synology Active Backup for Busines còn có khả năng khôi phục hầu hết môi trường, ứng dụng, cài đặt và dữ liệu của người tiêu dùng trên máy tính và máy chủ Windows.

Ngoài ra, Synology Active Backup for Business cũng bao gồm tùy tìm backup cho Office 365 và G Suite. Cụ thể:

  • Active Backup for Office 365 giúp kiểm soát tất cả dữ liệu Office 365 bằng biện pháp sao lưu tại chỗ để bảo vệ dữ liệu trong OneDrive for Business, email, danh bạ và lịch. Active Backup for Office 365 sẽ cung ứng giao diện tụ tập để sao lưu và quản lý dữ liệu hiệu quả, chế độ sao lưu liên tục để tránh rủi ro mất dữ liệu, Active Backup for Office 365 Portal giúp bình phục hiệu quả và hơn thế nữa.
  • Active Backup for G Suite cho phép những siêu thị kiểm soát và bảo vệ dữ liệu nhà hàng được lưu trữ trên G Suite. Dữ liệu thư, danh bạ, lịch và Drive sẽ được sao lưu và tụ hội vào Synology NAS, bảo vệ chống lại những sự kiện khi không và đáp ứng nhu cầu lưu giữ dữ liệu.

Cách sử dụng Active Backup for Business

Trong Synology Active Backup for Business, tạo 1 tác vụ sao lưu VMware vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn nhập thông tin đăng nhập vSphere của bạn mà không bắt buộc cần cài đặt bất kỳ tác nhân nào trong vCenter.

Đối với quản trị viên CNTT, thật dễ dàng để khai triển những tác vụ sao lưu cho Windows PC hoặc Windows Server chuẩn y một dòng tùy chỉnh. Chính sách sao lưu được xác định trước sẽ tự động được vận dụng cho máy khách ngay khi đăng nhập vào đại lý, và do ấy không cần nên định cấu hình từng máy khách. Tích hợp với máy chủ Microsoft AD giúp tằn tiện được thời gian và công sức.

Trong Active Backup for Business > Settings , bạn mang thể thiết lập số lượng tối đa những vật dụng được sao lưu đồng thời. Lưu ý nếu có phổ biến VM trong 1 tác vụ VM, chỉ 1 VM được sao lưu và những thiết bị sao lưu song song chỉ có thể chạy tối mọi lượng tối đa bạn đặt lúc không vượt quá giới hạn sử dụng RAM cho NAS của bạn.



Sau lúc thiết lập tác vụ sao lưu, bạn với thể theo dõi trạng thái của đa số những tác vụ, cho dù là máy chủ, máy ảo hoặc PC, từ 1 bảng điều khiển.

Trong trường hợp ko mong muốn, các nhà hàng mang thể khôi phục toàn bộ VM trong vài phút chuẩn y 1 trong những tùy chọn khôi phục, chẳng hạn như khôi phục ngay lập tức sang VMware, khôi phục tất cả VM hay khôi phục ngay tức khắc sang trình quản lý máy ảo Synology (VMM).

Để khôi phục cấp độ tệp chi tiết, nhân viên cũng sở hữu thể được phép khôi phục các tệp và thư mục của riêng họ trong cổng thông tin tự phục và kiệm ước thời kì của phòng ban CNTT.

Tóm lại, sở hữu nhiều tính năng có ích cũng như cách dùng tương đối đơn giản, Synology Active Backup for Business vô cùng đáng để bạn sử dụng. Điều đặc biệt, phần mềm này là hoàn toàn miễn phí. Tất cả những gì bạn nên là mau hữu 1 thiết bị NAS Synology. Nếu muốn mua các sản phẩm Synology chính hãng tại Việt Nam, bạn sở hữu thể tới có Eternal Asia Việt Nam (EAVN) để tham mưu chi tiết.
AMC PACIFIC || https://anhminhcuong.vn/. Powered by Blogger.