Ổ cứng SSD hãng nào tốt và bền nhất 2020?

Máy tính của bạn luôn ở tình trạng “Full Disk” đó là thông báo SSD đã hết dung lượng và cần xóa bớt dữ liệu để tiếp tục sử dụng. Nhưng toàn bộ dữ liệu cá nhân của bạn đều quan trọng, cách tốt nhất là trang bị cho Laptop chiếc ổ cứng SSD mới có dung lượng lớn hơn. Vậy nên mua ổ cứng SSD hãng nào tốt nhất hiện nay?

1. Nên mua ổ cứng SSD hãng nào tốt và bền nhất hiện nay?

1.1 Ổ cứng SSD Samsung



Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với tên Samsung nữa nhỉ, tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới chỉ đứng sau Apple, sản phẩm của hãng này rất phong phú về thể loại, luôn cho ra đời các sản phẩm đột phá về tính năng.

Về ổ cứng, SSD của Samsung được đánh giá rất cao về thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh với giá thành cũng rất hợp lý. Sản phẩm SSD của samsung nhận được lòng tin của nhiều khách hàng nhờ chế độ bảo hành dài hạn lên đến 60 tháng.

Trong đó, hãng Samsung vừa cho ra mắt dòng SSD T7 Touch kế nhiệm T5 được đông đảo người dùng mong đợi.

1.2 Ổ cứng SSD Western Digital

Nhắc đến Western Digital người ta lại nhớ đến các thiết bị lưu trữ dữ liệu từ ổ cứng lưu trữ đến ổ cứng mạng mà không có một công ty nào sánh kịp về sự phổ biến. Từ khi thành lập đến nay WD đang phát triển rất mạnh và nhận được nhiều sự hài lòng của khách hàng.

Đối với ổ cứng SSD cũng vậy, đây là điểm mạnh từ lâu của hãng này với sản phẩm đa dạng về mẫu mã cũng như dung lượng lưu trữ, nếu bạn phải bỏ số tiền khoảng 5 triệu để mua sản phẩm SSD cấu hình trung bình của các hãng khác thì SSD Western Digital luôn được cho là có giá rẻ hơn rất nhiều.



1.3 Ổ cứng SSD Crucial

Crucial được biết đến với các sản phẩm ổ cứng SSD dung lượng khủng với giá tầm khoảng 3 triệu đồng. Được thành lập từ năm 1978 cho đến nay thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin từ khách hàng.

Ổ cứng SSD Crucial cho tốc độ đọc/ghi nhanh gấp 13 lần ổ cứng HDD truyền thống điều này giúp giảm đáng kể thời gian chạy các trương trình trên máy tính, không những thế ổ SSD Crucial còn tiết kiệm năng lượng gấp 40 lần HDD giúp tăng tuổi thộ đáng kể Pin laptop.

Trên đây là bài viết chia sẻ về vấn đề nên mua SSD hãng nào với rất nhiều thông tin hữu ích, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một chiếc ổ cứng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
AMC PACIFIC || https://anhminhcuong.vn/. Powered by Blogger.