Cách check bảo hành ổ cứng WD
Ổ cứng WD của bạn xuất hiện tiếng kêu lạ hoặc ko chạy? Bạn đang thắc mắc không biết ổ cứng của mình sở hữu còn bảo hành tại hãng hay không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn người dùng kiểm tra bảo hành ổ cứng WD khi mua hàng sở hữu phải là hàng chính hãng không theo số serial ổ cứng và thời hạn bảo hành đến lúc nào? Và đăng ký sản phẩm, tạo RMA trước khi mang ổ cứng WD đi bảo hành.
Hướng dẫn phương pháp đánh giá bảo hành ổ cứng WD
Kiểm tra thông tin bảo hành ổ cứng WD
Trước hết, bạn truy vấn cập trang chủ của WD: http://www.wdc.com/, vào mục “Support” và tìm “Warranty & Status”. Sau ấy mua “Warranty Status”.
Tiếp theo, sắm tên “Viet Nam” ở mục “Country”. Bạn nhập số serial ghi trên sản phẩm. Vào mục “Serial Numbers” (nhập tối đa 150 serial) và check vào mục “I’m not robot”, mua “Submit”.
Nếu sản phẩm được sản xuất chính hãng ở Việt Nam, thông tin bảo hành sẽ hiển thị hao hao như ảnh sau đây:
Nếu số serial không đúng hoặc sản phẩm ko được sản xuất chính hãng từ hãng thì mang thông tin như sau:
Đăng ký thông tin sản phẩm
Bạn đăng nhập account người dùng tại trang chủ WD (http://www.wdc.com) và (vào mục “Support” – “WD Support Portal”, đăng nhập bằng email và mật khẩu). Nếu bạn chưa sở hữu tài khoản, sở hữu thể đăng ký trực tuyến trên trang web này.
Chú ý: Nếu nhập liên hệ email trùng có email mà các bạn đã đăng ký lúc sử dụng phần mềm WD Drive Utilities. Thì WD sẽ đồng bộ các sản phẩm đã đăng ký bằng phần mềm WD Drive Utilities với account mà khách hàng dùng chung email đăng ký trên website.
Sau đó, bạn tìm mục “Register Products” để đăng ký sản phẩm có các thông số. Như số serial, ngày tậu sản phẩm” và nơi sắm sản phẩm”. Thời gian bảo hành được tính từ lúc khách hàng nhập vào ngày chọn sản phẩm. Chọn “Continue” khi hoàn tất.
Theo WD, sau lúc đã đăng ký thành công, ví như sản phẩm gặp sự cố. Thì khách hàng sở hữu thể có sản phẩm ra Trung tâm bảo hành ổ cứng WD mà ko buộc phải buộc phải sở hữu theo hóa đơn.
Đăng ký thông báo đổi trả sản phẩm For Product Replacement (RMA)
Để được bảo hành nhanh nhất và bảo đảm quyền lợi khi sử dụng sản phẩm ổ cứng WD chính hãng. Nếu ko may ổ cứng bị lỗi trong công đoạn sử dụng, bạn nên đăng ký thông báo đổi trả sản phẩm For Product Replacement (RMA).
Từ trang quản lí thông báo sản phẩm, tìm mục “Create” trong mục “RMA”.
Chọn nguyên do bạn muốn bảo hành sản phẩm: lỗi firmware, không tương thích,… và nhập vào thông tin thêm như: những lỗi ko sở hữu trong danh sách có sẵn hoặc mong muốn, ý kiến đóng góp của khách hàng,…vào sườn “Enter comment”.
Đối có sản phẩm dành cho người sử dụng cá nhân, bạn chọn Standard RMA để WD hỗ trợ đổi trả sản phẩm ngay lúc nhận được thông tin đăng ký của khách hàng. Đối mang sản phẩm dành cho công ty SMB thì WD có các dịch vụ bảo hành cao cấp hơn.
Với những chia sẻ trên đây về phương pháp kiểm tra bảo hành ổ cứng WD, hy vọng bạn đọc mang được những thông báo bổ ích.
Post a Comment